Galaxy Tab 2 7.0 giá chính thức 8 triệu

Mức giá dự kiến 9,5 triệu trước đây của Galaxy Tab 2 7.0 được Samsung hạ còn 8 triệu. Thiết bị này là đối thủ của nhiều máy tính bảng phổ thông.

Các cửa hàng lớn tại TP HCM hôm qua đã điều chỉnh giá Galaxy Tab 2 phiên bản màn hình 7 inch từ 9,5 xuống còn 8 triệu. Theo hệ thống Mai Nguyên, máy sẽ có mặt vào 23/7 tới, bản 16 GB với hai màu trắng và bạc.

Galaxy Tab 2 7.0 là đối thủ của các máy tính bảng 7 inch. Ảnh: Tuấn Hưng

Mức giá mới của Tab 2 7.0 sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều thiết bị phổ thông trên thị trường như HTC Flyer, Acer Iconia Tab W510 hay các mẫu tablet của Archos.

Theo các nhà bán lẻ, Samsung đã làm lại giá của model này nhằm tăng sức cạnh tranh. Cuộc chiến máy tính bảng 7 inch trở nên hấp dẫn hơn sau khi Google giới thiệu Nexus 7. Model này đang được đặt hàng ở Việt Nam trên dưới 6 triệu đồng. Với các lợi thế như hỗ trợ điện thoại, 3G và khuyến mại đi kèm, Tab 2 7.0 được chờ đợi sẽ bán tốt.

Phiên bản có mặt ở thị trường Việt Nam hỗ trợ đầy đủ 3G, tính năng gọi điện. Trong đó, máy đàm thoại như một chiếc smartphone thông thường với loa ngoại phía trong, khác với thế hệ đầu tiên nghe loa ngoài. Bản Wi-Fi bán tại thị trường bên ngoài thiếu các kết nối gọi điện và 3G, mức giá cũng rẻ hơn, trong khoảng 250 USD (hơn 5 triệu đồng).

Sản phẩm mới có thể gọi điện được. Ảnh: Tuấn Hưng

Galaxy Tab 2 7.0 được xem là bản nâng cấp của thế hệ Galaxy Tab đầu tiên. máy sử dụng màn hình có độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Cấu hình của model 7 inch khá giống chiếc 10.1 inch vừa bán ra thị trường trong nước với chip lõi kép 1GHz, RAM 1GB. Sản phẩm này có máy ảnh 3 megapixel phía sau và VGA mặt trước.

Thiết bị chạy Android 4.0 mặc định từ khi bán ra. Một vài thay đổi trên máy so với thế hệ đầu, model này nặng 344 gram, dày 10,5 mm, cứng cáp khi cầm trên tay, dù vẫn sử dụng vỏ nhựa.

Với sự xuất hiện của Galaxy Tab 2 7.0, Samsung đang trở thành nhà sản xuất tablet có nhiều model nhất ở Việt Nam. Máy tính bảng hãng này trải rộng từ 7 đến 7.7, bản 8.9 và 10.1 inch. Trong đó, ngoài 3 chiếc 7 inch, thế hệ 10.1 inch đã có 2 model xuất hiện.

Nguồn QuanTriMang.com.vn