Thuận Nam: Biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

(NTO) Ngày 25-5, Huyện ủy Thuận Nam tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2012).

Lãnh đạo Huyện ủy Thuận Nam trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu
trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Thuận Nam đã tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt đến từng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các cơ quan, đơn vị, địa phương, từng cán bộ, đảng viên  xây dựng và thực hiện chuẩn mực  theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đưa việc học tập và làm theo thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của các tổ chức cơ sở Đảng. Từ đó, đã xuất hiện nhiều phong trào, mô hình, việc làm, hành động thiết thực, cụ thể, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn dân.

Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Thuận Nam biểu dương, khen thưởng 9 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời kêu gọi các ngành, cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân trong toàn huyện cùng phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thành việc làm thường xuyên, liên tục và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội.