Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn: Lễ tri ân và trưởng thành học sinh khối 12

(NTO) Ngày 19-5, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, khóa học 2009 – 2012. Đây là dịp để các bạn học sinh thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến cha mẹ và thầy cô.

Trong không khí vui tươi thoáng chút buồn lưu luyến vì sắp rời xa mái trường, bạn bè, thầy cô của những ngày cuối năm học, 347 em học sinh khối 12 cùng các bậc phụ huynh học sinh và tập thể giáo viên nhà trường đã tập hợp từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi lễ. Tại buổi lễ, các em nói lời tri ân với cha mẹ, thầy cô giáo đã có công nuôi dưỡng, giáo dục các em trưởng thành. Qua 18 năm công lao của cha mẹ, 3 năm học tập dưới mái Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, được cha mẹ và thầy cô tận tình dạy dỗ tạo hành trang cho các em vững bước trên đường đời.

Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, khóa học 2009 – 2012.

Các em học sinh tặng hoa cho các bậc phụ huynh

Thay mặt tập thể giáo viên nhà trường, thầy giáo Trần Thanh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi  lời chúc tốt đẹp nhất các em học sinh, chúc các em học tập thật tốt để đạt được kết quả cao trong 2 kỳ thi sắp đến. Những bó hoa tươi thắm, những lời cảm ơn từ trái tim đã làm cho "Lễ tri ân và trưởng thành" thêm nhiều ấn tượng, động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu trên bước đường lập thân, lập nghiệp.