Thi "Thiết kế bài giảng điện tử e-Learning” cho khối Tiểu học

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, cuộc thi "Thiết kế bài giảng điện tử e-Learning” năm học 2011-2012 cho khối Tiểu học được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học một cách sáng tạo, hiện đại, tăng cường tính tích cực và tự học.

Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi cả nước với đối tượng tham gia là các cá nhân hoặc nhóm (sau đây gọi chung là nhóm) gồm: giáo viên dạy tại các trường Tiểu học; giảng viên các trường đại học, cao đẳng sư phạm.

Một nhóm có thể mời chuyên gia tư vấn và các cộng tác viên. Chuyên gia tư vấn và cộng tác viên không thuộc thành phần của nhóm tham gia cuộc thi. Số lượng thành viên trong nhóm không hạn chế. Một trường có thể đăng ký nhiều nhóm tham gia.

Có 2 nội dung thi gồm: Bài giảng điện tử e-Learning của tất cả các môn học thuộc khối Tiểu học và Phần mềm công cụ hỗ trợ dạy và học các môn học thuộc khối Tiểu học.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, hạn chót đăng ký dự thi trên website là ngày 30/10/2012; hạn chót nhận sản phẩm dự thi đến hết ngày 30/11/2012 (theo dấu bưu điện).

Dự kiến tháng 2/2013 sẽ công bố, trao giải thưởng và tổng kết cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm 1 giải đặc biệt, 6 giải nhất,18 giải nhì, 30 giải ba, 50 giải khuyến khích. Ngoài ra sẽ trao 20 giải đồng đội và tặng quà lưu niệm cho những sản phẩm được lọt vào vòng chấm chung khảo.

Nguồn www.chinhphu.vn