Nadal sắp có trận đấu “siêu lịch sử” với Nole

Nhằm gây quỹ từ thiện, Nadal mời Djokovic tham dự trận đấu trên mặt sân vận động Bernabeu huyền thoại với số khán giả dự kiến lên tới xấp xỉ 10 vạn người.

Tay vợt số 2 thế giới, Rafael Nadal vốn là fan nhiệt thành của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Đó cũng là một phần lí do Rafa quyết định tổ chức trận đấu tennis gây quỹ từ thiện mang tên anh trên mặt sân cỏ Bernabeu - sân nhà của CLB Real Madrid.

Nadal và Djokovic sẽ đụng độ trong một trận đấu gây quỹ từ thiện.

Trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện dự kiến được tổ chức vào ngày 14/7 tới, thời điểm các sân cỏ châu Âu kết thúc tất cả các giải đấu, kể cả Euro 2012 và hướng đến Olympic London 2012. Theo ban tổ chức của sân Bernabeu, ước tính có khoảng gần 100.000 người hâm mộ sẽ mua vé vào sân theo dõi trận đấu giữa hai tay vợt hàng đấu thế giới.

Cũng theo các nhà quản lí của sân Bernabeu, mặt cỏ trên sân sẽ được thiết kế lại để phù hợp với một trận đấu tennis. Ngoài 85.000 chỗ trên các khán đài của sân, ban tổ chức sẽ thiết kế thêm chỗ ngồi ở đường pitch cũng như bên lề sân tennis để gia tăng số lượng người hâm mộ muốn được vào xem và ủng hộ gây quỹ. Đây sẽ là số lượng khán giả kỷ lục trong một trận đấu tennis từ trước tới nay.

 Sân Bernabeu sẽ biến thành sân tennis vào 14/7 tới.

Djokovic là khách mời danh dự của CLB Real Madrid và Rafa Nadal trong trận đấu giao hữu trên nhưng trước đó, tay vợt số 1 thế giới sẽ mặc chiếc áo truyền thống của các cầu thủ Real Madrid khi tham dự giải Madrid Masters vào tháng 5 tới.

Nguồn VTV.VN