7 sản phẩm được trao giải công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh

Ngày 12-1, Hội đồng bình chọn sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh tổ chức Lễ trao giải sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu năm 2011. Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bình chọn đã đến dự.

(NTO) Cuộc thi bình chọn sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh năm 2011 được tỉnh ta tổ chức từ cuối tháng 11-2011. Qua hơn một tháng tổ chức đã có 11 sản phẩm của 11 đơn vị đăng ký tham gia. Qua kết quả bình chọn có 7 sản phẩm đã được Hội đồng đánh giá đạt tiêu chuẩn để trao giải và tham gia bình chọn cấp khu vực và toàn quốc năm 2012. Trong đó, có 2 sản phẩm thuộc nhóm thủ công mỹ nghệ và 5 sản phẩm thuộc nhóm chế biến nông, lâm, thủy sản và đồ uống. Các sản phẩm đạt giải trên đều thuộc địa bàn huyện Ninh Phước.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận
cho các cá nhân có sản phẩm đoạt giải.

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cá nhân, đơn vị có sản phẩm đạt giải tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt khâu quảng bá, mở rộng thị trường để thương hiệu của sản phẩm ngày càng đến người tiêu dùng một cách hiệu quả. Yêu cầu Sở Công Thương tiếp tục hỗ trợ để các cơ sở mở rộng sản xuất và xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh được vươn xa đến các nước trong khu vực, đồng thời tổ chức lựa chọn các sản phẩm đặc trưng tham gia bình chọn cấp khu vực và toàn quốc năm 2012.

Các sản phẩm đoạt giải công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh năm 2011:

1/ Tượng nữ thần Apsara của cơ sở sản xuất gốm Trang Thảo, ở khu phố 12, thị trấn Phước Dân.
2/ Tấm dệt (chất liệu tơ) của cơ sở dệt thổ cẩm Quảng Vinh, ở khu phố 6, thị trấn Phước Dân.
3/ Rượu vang nho của hộ kinh doanh rượu, mật nho Mỹ Hòa, thị trấn Phước Dân.
4/ Vang nho của cơ sở sản xuất rượu, mật nho Trí Hiệp, thôn Long Bình 2, xã An Hải.
5/ Vang nho Phan Rang của doanh nghiệp tư nhân sản xuất - thương mại và dịch vụ Đại Phương, thôn Hiệp Hòa, xã Phước Thuận.
6/ Rượu vang của hộ kinh doanh Thiên Thảo, thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận.
7/ Phân hữu cơ trùn quế của hộ kinh doanh Vạn Long, thôn Vạn Phước, xã Phước Thuận.