Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam

Chiều ngày 4-8, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng-Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Tấn Trịnh, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam kiêm Phó chủ tịch Ủy ban quốc gia NCT làm trưởng đoàn.

(NTO) Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND, UB Mặt trận Tổ quốc, các Ban Đảng tỉnh, Sở Nội vụ và Thường trực ban Đại diện Hội NCT tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc
với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Ảnh:Văn Miên

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Tấn Trịnh đã thông tin về tình hình hoạt động, tổ chức nhân sự và chương trình phối hợp của Hội NCT với các bộ, ngành trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và quốc phòng-an ninh, khẳng định vai trò quan trọng của NCT ở địa phương và đề xuất tỉnh ta hỗ trợ xây dựng trụ sở Hội NCT tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt tỉnh ta nhiệt liệt chúc mừng đoàn và khẳng định ở lĩnh vực nào NCT cũng có cống hiến, đóng góp và có vai trò quan trọng. Hiện nay NCT chiếm tỷ lệ cao trong dân số cho nên trách nhiệm của tỉnh là phải chăm lo, tạo điều kiện cho NCT sống vui, sống khỏe, tiếp tục tham gia vào các công tác xã hội… Đối với đề xuất của Trung ương Hội NCT, Tỉnh ủy ủng hộ và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Hội hoạt động. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý: do đặc thù một tỉnh có nhiều dân tộc và đang thu hút đầu tư, chuẩn bị xây dựng Nhà máy Điện hạt nhân nên Hội NCT tỉnh cần tích cực tham gia vận động nhân dân, có các hoạt động thiết thực hiệu quả, góp phần vào nhiệm vụ phát triển chung của tỉnh nhà.