Kiện toàn tổ chức bộ máy Công an tỉnh

Ngày 4/10, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong Công an tỉnh “tinh, gọn, mạnh”. Đến dự có các đồng chí UVTV Tỉnh ủy: Lâm Đông, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phan Tấn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thực hiện quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh đã bố trí, sắp xếp lại một số đơn vị nghiệp vụ, tinh giảm 2 đơn vị cấp phòng, 9 đơn vị cấp đội so với trước đây theo phương châm “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở”. Đồng thời, công bố quyết định thành lập các tổ chức cơ sở đảng tương ứng với các đơn vị mới được sáp nhập. 

 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao các quyết định về điều động bố trí cán bộ cho các đơn vị.

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới, lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị vừa được sáp nhập, tổ chức lại, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ khẩn trương ổn định tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; đồng thời, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất thực hiện các mặt công tác về tổ chức, thi đua, khen thưởng, hậu cần và cấp trang thiết bị, phương tiện làm việc để phục vụ có hiệu quả yêu cầu công tác.