Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh học tập và kiểm tra các chuyên đề chính trị năm 2023

Ngày 20/9, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức học tập và kiểm tra các chuyên đề chính trị cho 148 đồng chí là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023.

Trong thời gian từ ngày 20/9 -21/9, các học viên được học tập các chuyên đề về: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực tiêu biểu”; phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong đấu tranh phòng, chống chủ nghĩa cá nhân ở đơn vị cơ sở Quân đội hiện nay; nhận diện âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch đối với nội bộ Đảng, Nhà nước, Quân đội trong tình hình hiện nay và những vấn đề đặt ra đối với công tác bảo vệ chính trị nội bộ; phòng chống bệnh thành tích, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng. Nội dung cơ bản của Luật Thực hiện dân chủ cơ sở năm 2022 và quy định của Bộ Quốc phòng về thực hiện dân chủ ở cơ sở. Nội dung cơ bản của Luật Thanh năm 2022.

 Bộ CHQS tỉnh tổ chức học tập và kiểm tra các chuyên đề chính trị các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.

Qua học tập nhằm giúp cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp nắm chắc các nội dung cơ bản của các chuyên đề, góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tiếp tục phát huy truyền thống của LLVT tỉnh và các cơ quan, đơn vị; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.