Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại các Hội đồng thi

(NTO) Sáng ngày 2/6, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo và kiểm tra các kỳ thi năm 2011 cấp tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc ở hội đồng coi thi THCS Võ Thị Sáu, thuộc cụm thi Nguyễn Trãi, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ khai mạc tại Hội đồng coi thi
Trường THCS Võ Thị Sáu (thuộc cụm thi Trường THPT Nguyễn Trãi) Ảnh: Văn Miên

Hội đồng coi thi tại trường THCS Võ Thị Sáu có 52 cán bộ, giám thị làm công tác coi thi, 21 phòng thi và 504 thí sinh là học sinh thuộc các trường THPT Nguyễn Trãi, Chuyên Lê Quý Đôn và Trần Quốc Toản. Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Võ Đại đề nghị toàn thể Hội đồng coi thi thực hiện nghiêm túc tinh thần Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về chống tiêu cực, khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục và cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, đồng thời gửi lời động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin để làm bài thi đạt kết quả tốt nhất.

Sau buổi lễ khai mạc, đồng chí Võ Đại đến kiểm tra một số hội đồng coi thi: Trường THPT Ninh Hải, thuộc cụm thi Ninh Hải; THPT chuyên Lê Quý Đôn, thuộc cụm thi Nguyễn Trãi và Trung tâm giáo dục thường xuyên thuộc cụm thi Giáo dục thường xuyên. Tại các điểm kiểm tra, đồng chí nhắc nhở cán bộ, giám thị coi thi làm việc nghiêm túc, đúng quy định nhưng phải thân thiện, không được tạo áp lực tâm lý làm bài cho thí sinh. Đồng chí cũng yêu cầu các bộ phận an ninh, trật tự khu vực thi làm việc nghiêm túc, đảm bảo cho thời gian thi diễn ra an toàn.