Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 10-10, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Đến thăm, chúc mừng hội và các doanh nghiệp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những chương trình, hoạt động mà hội triển khai trong thời gian qua như “ATM việc làm”, “ATM điện thoại, máy tính cũ” và những nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng chí mong muốn Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục đoàn kết, là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, chủ động thích ứng, nắm bắt các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh không ngừng phát triển. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho Hội Doanh nhân trẻ và 4 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí ủng hộ 20 triệu đồng cho chương trình “ATM điện thoại, máy tính cũ” tặng học sinh nghèo do Hội Doanh nhân trẻ phát động.