Hội Khuyến học tỉnh: Trao thưởng cho các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

Ngày 24-8, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao thưởng cho các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập năm học 2020-2021.

Năm học 2020 - 2021 là năm học gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19; nhưng với tinh thần vượt khó, ngành Giáo dục vẫn đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, nhiều em đạt học sinh giỏi ở các cấp học. Hội Khuyến học tỉnh đã trao thưởng cho 24 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học; trao thưởng 15 học sinh đạt giải ở các môn thi học sinh giỏi quốc gia; 86 em đạt giải ở các môn thi văn hóa cấp tỉnh của các khối THPT và THCS; 12 em học sinh THPT và 3 em học sinh THCS đạt giải Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. Tổng giá trị tiền thưởng gần 103 triệu đồng.

Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng đại diện cho các Hội Khuyến học huyện, thành phố.

Ông Nguyễn Minh Trứ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, cho biết: Do năm nay ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên Hội Khuyến học tỉnh không tổ chức gặp mặt tuyên dương, trao thưởng cho các giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc, chỉ trao đại diện và giao cho lãnh đạo Hội Khuyến học các huyện, thành phố có trách nhiệm trao phần thưởng đến các giáo viên và học sinh trước thềm năm học mới 2021-2022. Đây là hoạt động thường niên đã được Hội Khuyến học tỉnh duy trì nhiều năm nay, các phần thưởng kịp thời động viên, khuyến khích thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập. Từ đó, động viên đội ngũ giáo viên, học sinh trong toàn tỉnh vươn lên giảng dạy, học tập tốt.