Vòng loại World Cup 2022: Văn Hậu đã hồi phục và có thể đá từ trận gặp Indonesia

Đích thân hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu khẳng định đã hồi phục chấn thương và có thể vào sân thi đấu nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của HLV trưởng Park Hang-seo.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 29/5 tại Dubai, Văn Hậu chia sẻ: "Đầu gối của tôi đã ổn định, sử dụng băng gối là để mình cảm thấy tự tin khi mới quay trở lại, sau này sẽ sớm tháo ra. Cá nhân tôi đã tập luyện cùng toàn đội được rồi thì luôn chờ đợi cơ hội để ra sân, quan trọng nhất là đóng góp vào chiến thắng của tập thể".

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh/Pv TTXVN tại UAE

Ở vị trí hậu vệ trái, không cầu thủ nào tốt hơn Văn Hậu ở hiện tại. Chiều cao, khả năng không chiến, ghi bàn và độ tinh quái của Văn Hậu rất quan trọng.

Văn Hậu nếu thi đấu sẽ giúp HLV Park Hang Seo cân bằng ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cánh trái của Văn Hậu vốn rất nguy hiểm và đối thủ Indonesia, Malaysia hơn ai hết đã rất rõ.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện 1 buổi/ngày tại Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và ngày 31/5 sẽ có trận giao hữu kín với Jordan trước khi bắt đầu hành trình tại vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang-seo sẽ đánh giá khả năng thi đấu của từng cầu thủ, đặc biệt là trường hợp của Đoàn Văn Hậu sau trận giao hữu này.

Theo TTXVN/Báo Tin tức