13 công dân hoàn thành cách ly y tế tập trung

Ngày 31-3, Ban điều hành các Khu các ly y tế tập trung tỉnh Ninh Thuận, tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung phòng dịch COVID - 19 cho 13 công dân Việt Nam nhập cảnh từ Philipines về cách ly tại Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh, Trung đoàn Bộ binh 896, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đây là những công dân có tiếp xúc gần với các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 nhập cảnh từ Philippines về cách ly tại tỉnh ta ngày 8-3. Rất vui mừng và ấn tượng về tình cảm sau 24 ngày cách ly y tế tập trung với sự giúp đỡ tận tình về y tế cũng như bảo đảm tốt về ăn, nghỉ, sinh hoạt tại khu cách ly y tế tập trung của tỉnh, chị Nguyễn Thị Bích Hằng, TP. Hà Nội, chia sẻ: “Bản thân là người con xa xứ; đăng ký 1 năm mới được về việt Nam. Sau khi về cách ly y tế tại Ninh Thuận tôi thấy ở đây mọi người rất thân thiện và chu đáo; điều kiện ăn ở sinh hoạt rất tốt, các chú bộ đội nấu ăn rất ngon, được kiểm tra y tế thường xuyên và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho kết quả 6 lần âm tính, bản thân tôi rất vui, sau khi về địa phương tôi tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày theo quy định”.

Đại diện Ban điều hành các Khu các ly y tế tập trung tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho công dân.

Ban điều hành các Khu các ly Y tế tập trung tỉnh đã trao chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly và các thủ tục giấy tờ liên quan đầy đủ. Các công dân được tạo điều kiện tốt nhất về phương tiện cũng như được hướng dẫn khai báo y tế đầy đủ sau khi trở về địa phương.