Vượt qua đại dịch ấn tượng, doanh nghiệp kinh doanh về công nghệ tại ninh thuận cho ra mắt cơ sở mới chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động

Tối ngày 18/9/2020 vừa qua, Công ty TNHH GOILACO - doanh nghiệp Ninh Thuận chuyên cung cấp giải pháp Call Center và các dịch vụ về Digital Marketing cho các doanh nghiệp vừa cho ra mắt thêm một cơ sở mới tại Ninh Thuận chỉ sau mới gần 6 tháng đi vào hoạt động.

Ra mắt vào đầu năm 2020, GOILACO là đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đại với 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng (inbound) và gọi ra cho khách hàng (outbound). Hệ thống này được cập nhật liên tục và có thể tiếp nhận cùng lúc nhiều cuộc gọi, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn hỗ trợ tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như SMS; Email;… giúp mang đến giải pháp tối ưu, tăng hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ hiện nay.

Mặc dù ra mắt vào thời điểm đại dịch thế nhưng với một hệ thống chuyên nghiệp, có thể linh động theo từng thời điểm, thế nên GOILACO đã giúp khách hàng có thể duy trì được hoạt động kinh doanh của công ty trong thời điểm khó khăn này. Vì vậy, chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động, với số lượng gần 100 nhân viên, GOILACO tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng việc cho rắt mắt cơ sở mới. Đây là bước chuyển mình ấn tượng sang một quy mô hoạt động lớn hơn, cùng nhiều dự án mới tầm cỡ, đa dạng phân khúc, khẳng định vị thế của doanh nghiệp Ninh Thuận này.

Lễ cắt băng khai trương GOILACO 2

Theo đó, buổi lễ ra mắt cơ sở mới có sự hiện diện của các khách mời là các đối tác lớn cùng với các đơn vị luôn đồng hành, hỗ trợ GOILACO như Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu GTEL, Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Công ty cổ phần Công nghệ Time True Life, Kteam Solutions & Entertainment, Công ty Kiến Trúc – Xây dựng Moonland, Công ty TNHH TMDV Wowland Group cũng như các đại diện khách hàng của công ty.

Bryan Ninh Bùi - Founder & CEO Công ty TNHH GOILACO

Chia sẻ trong buổi lễ, anh Bryan Ninh Bùi – Founder & CEO của GOILACO hi vọng rằng đây sẽ là cột mốc mới để GOILACO không chỉ là đơn vị cung cấp cho khách hàng hệ thống Call Center hiện đại mà trong tương lai sẽ là những giải pháp marketing trên nền tảng số (Digital marketing) hiệu quả như thiết kế website tối ưu, SEO Google maps, tối ưu Fanpage facebook, tối ưu chi phí Google adsword, Facebook ads,…

Đội ngũ nhân viên công ty tại cơ sở mới

“Tôi hi vọng trong tương lai gần, GOILACO sẽ tiếp tục mở rộng để công ty có thể tạo ra nhiều cơ hội việc làm, nâng cao trình độ cho các bạn trẻ tại Ninh Thuận, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống cho quê hương của mình” – anh Ninh Bùi chia sẻ thêm.

Anh Founder 9x trẻ tuổi nhưng với kinh nghiệm hơn 3 năm làm việc và nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ, Digital Marketing cùng với sự nỗ lực làm việc, học hỏi không ngừng, anh Ninh quyết tâm mang sức trẻ của mình về phát triển quê hương Ninh Thuận.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mang công nghệ phổ cập về Ninh Thuận, GOILACO được kì vọng sẽ trở thành một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital marketing uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Ninh Thuận nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung.