Thành phố Phan Rang- Tháp Chàm kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các đơn vị

Ngày 21-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố đã tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại khu chung cư D7-D10, Phú Thịnh plaza và Siêu thị Vinmart Ninh Thuận.

Tại nơi đến kiểm tra, Ban Chỉ đạo đã nghe đại diện lãnh đạo Ban quản lý các khu chung cư và Ban quản lý siêu thị Vinmart Ninh Thuận báo cáo kết quả triển khai, thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 của đơn vị.

Lãnh đạo Tp. Phan Rang-Tháp Chàm kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu chung cư Phú Thịnh Plaza.

Đối với khu chung cư Phú Thịnh Plaza và siêu thị Vinmart Ninh Thuận, qua báo cáo của đơn vị, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố đánh giá cao tinh thần triển khai phòng, chống dịch cũng như ý thức phòng, chống dịch của nhân viên. Được biết, hiện nay, chung cư Phú Thịnh Laza có 370 hộ đang sinh sống, trong đó chung cư đang quản lý cách ly 2 người đi từ vùng dịch tại TP Đà Nẵng.

Đối với chung cư D7-D10, qua báo cáo của lãnh đạo Ban quản lý khu chung cư và kiểm tra thực tế, Ban Chỉ đạo yêu cầu Ban quản lý khu chung cư cần kiểm soát chặt chẽ người đang sống tại khu chung cư đi từ vùng dịch về; kiểm soát người ra vào khu chung cư; do thân nhiệt của người dân trước khi vào khu chung cư và ghi chép lịch trình đi lại của người ra vào khu chung cư. Hiện nay, tai khu chung cư có 240 hộ đang sinh sống, trong đó chung cư đang quản lý cách ly 1 hộ đi từ vùng dịch Quảng Nam về.