Tp. Phan Rang-Tháp Chàm nhộn nhịp tại các điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí dịp tết

Nhân kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài cùng với đó là thời tiết thoáng đãng, trời nắng đẹp, nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ trong và ngoài tỉnh đã lựa chọn Tp. Phan Rang-Tháp Chàm là điểm đến lý tưởng để đi du xuân, thưởng ngoạn, vì vậy mà các điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí trên địa bàn thành phố luôn nhộn nhịp người đến tham quan và vui chơi.

Được xem là điểm đến thu hút đông khách du lịch trong và ngoài tỉnh mỗi dịp Tết Nguyên đán đến, bãi biển Bình Sơn-Ninh Chử, tháp Po Klong Garai luôn trong tình trạng tấp nập khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm, đặc biệt số lượng khách tăng lên đáng kể từ ngày Mùng 2 tết. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại bãi biển Bình Sơn-Ninh Chử vào chiều Mùng 2 tết có hàng ngàn khách đến đây để tắm biển, chụp ảnh lưu niệm, tổ chức các hoạt động vui chơi và thưởng thức các món hải sản, qua đó tạo nên không khí náo nhiệt, rộn ràng cho bãi biển. Lần đầu tiên đến Ninh Thuận đón tết, anh Ninh Tiến Vân, du khách TP. Hồ Chí Minh cho biết: Biết đến Ninh Thuận khá lâu với nhiều điểm du lịch thú vị, độc đáo nhưng đến dịp tết này gia đình mình mới có cơ hội để đến đây, đúng như những gì mình nghĩ biển ở đây rất trong xanh và đẹp mắt. Mặc dù bãi biển có rất nhiều du khách đến đây vui chơi, nhưng cảnh quan vẫn rất sạch đẹp, thoáng mát vì thế gia đình rất vui và thoải mái vì đã lựa chọn đúng nơi để du lịch.

Bãi biển Bình Sơn đông du khách đến vui chơi, tắm biển

Khi đêm xuống, chợ đêm du lịch tiếp tục là điểm đến thú vị của nhiều du khách có nhu cầu trải nghiệm, mua sắm và vui chơi. Tại chợ đêm du lịch ngoài những gian hàng bán vật phẩm lưu niệm, sản phẩm đặc thù của địa phương, các gian hàng ẩm thực, du khách còn có thể tham gia nhiều chương trình do các nhóm bạn trẻ tại địa phương tổ chức như: trò chơi dân gian, thi hát, nhảy hiện đại...Cùng với đó Vườn Hoa xuân Canh Tý năm 2020 cũng là địa điểm vui xuân tập trung đông du khách đến để tham quan và chụp ảnh. Tại đây, du khách có thể thấy được toàn cảnh thu nhỏ về tình hình kinh tế-xã hội, những nét văn hóa đặc trưng của tỉnh nhà với hình ảnh Đề Pô xe lửa Tháp Chàm, tiểu cảnh về công trình điện gió, điện mặt trời...Ngoài những điểm đến vừa kể trên, các điểm vui chơi, giải trí khác như: Nhà thiếu nhi tỉnh, trung tâm mua sắm Vincom cũng đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.