Điện lực Ninh Phước, Thuận Nam: Tặng quà tri ân khách hàng

Điện lực Ninh Phước vừa phối hợp với UBND thị trấn Phước Dân và UBND xã An Hải (Ninh Phước) trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tri ân khách hàng” của Điện lực Ninh Phước được tổ chức hằng năm, nhằm gửi lời cám ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện, đồng thời góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống của nhân dân trên địa bàn, cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của ngành điện trong công tác an sinh xã hội tại địa phương, thể hiện sự tri ân của cán bộ nhân viên Điện lực Ninh Phước nói riêng và Công ty Điện lực Ninh Thuận nói chung gửi đến nhân dân.

Điện lực Thuận Nam trao quà cho khách hàng tại xã Phước Hà.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện đã được Công ty Điện lực Ninh Thuận triển khai trong năm 2019, vừa qua, Điện lực Thuận Nam phối hợp UBND xã Phước Hà thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” và trao quà cho 50 khách hàng ở xã Phước Hà (Thuận Nam) là các hộ nghèo.

Cùng với hoạt động trao quà cho khách hàng, Điện lực Thuận Nam còn hướng dẫn khách hàng biết cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” của Công ty Điện lực Ninh Thuận đã thật sự gắn kết Điện lực Thuận Nam với khách hàng, chính quyền địa phương; tinh thần trách nhiệm của Công ty Điện lực Ninh Thuận về công tác an sinh xã hội trên địa bàn.