Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ trao bằng Thạc sỹ

Ngày 9-6, Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng miền Trung-Trường Đại học Thủy lợi tổ chức Lễ trao bằng Thạc sỹ đợt I-năm 2019 cho các học viên. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng miền Trung-Trường Đại học Thủy lợi đã công bố quyết định và trao bằng tốt nghiệp cho 32 tân Thạc sỹ ngành Quản lý xây dựng và khen thưởng 4 học viên có thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ trao bằng. Ảnh: V.M

Đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo và Khoa học ứng dụng miền Trung-
Trường Đại học Thủy lợi trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: V.Miên

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu, đạt kết quả cao của các học viên. Ngoài ra, đồng chí đánh giá cao những đóng góp của Trường Đại học Thủy lợi trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội cho địa phương. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, các tân Thạc sỹ sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học để nâng cao hiệu quả công việc và đạt những bước tiến mới trong sự nghiệp; đồng thời tỉnh nhà sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để cùng trường đào tạo đội ngũ trí thức vừa hồng vừa chuyên cho địa phương.