Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

(NTO) Tối 30 – 3, Sở Công Thương, Tỉnh Đoàn và Công ty Điện lực Ninh Thuận phối hợp tổ chức Lễ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 tại Quảng trường 16 Tháng 4. Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng – bảo vệ trái đất – cùng tắt đèn từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, ngày 30-3-2019”.

Đại diện Công ty Điện lực Ninh Thuận trao Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho Tỉnh đoàn.

Tại buổi lễ, đại diện Sở Công Thương đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình, doanh nghiệp tích cực tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất, cùng góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng những hành động đơn giản là tắt đèn và các thiết bị không cần thiết trong Giờ Trái đất từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, ngày 30-3-2019. Việc tắt các thiết bị chiếu sáng nhằm tiết kiệm năng lượng, mỗi người góp một hành động nhỏ sẽ mang lại hiệu quả to lớn, đem đến một hành tinh xanh. Chiến dịch Giờ Trái đất cũng là sự kiện xã hội có ý nghĩa sâu sắc và có tác động to lớn trong việc nâng cao ý thức của người dân, cộng đồng và xã hội trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Trong buổi lễ, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã trao tặng Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho Tỉnh Đoàn, với số tiền 25 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các vận động viên đã đạt thành tích cao tại Giải việt dã năm 2019

Đúng 20 giờ 30 phút, đại diện Sở Công thương, Tỉnh Đoàn, Công ty Điện lực Ninh Thuận và các thành viên trong Ban tổ chức đã thực hiện nghi thức tắt đèn nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.