Chung kết Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI năm 2018

Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra vòng Chung kết xếp hạng và trao giải Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI năm 2018. Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 43 cơ quan báo chí, các chi hội, liên chi hội nhà báo trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các tỉnh, thành và khoa báo chí của các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Sau các vòng bán kết ở khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam, Ban Tổ chức đã chọn ra 11 tiết mục đặc sắc nhất chính thức bước vào vòng chung kết. Ðêm chung kết diễn ra sôi động với các tiết mục đa dạng thể loại, tập trung chủ yếu vào các chủ đề ca ngợi Ðảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng và lịch sử hào hùng của dân tộc.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung đến từ Chi hội nhà báo Báo Đại biểu nhân dân với ca khúc “Người Hà Nội”. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc.

Thí sinh Nguyễn Văn Quỳnh, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận, với ca khúc "Pắc Bó hát mãi tên Người” đã đoạt Giải thí sinh trình diễn ca khúc cách mạng hay nhất.