Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6

(NTO) Ngày 29-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28-6 và “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Đến dự có đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chương trình kỷ niệm diễn ra sôi nổi với các hoạt động chính là hoạt động thể thao; thi ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Tham gia các hoạt động có 19 đội thuộc các huyện, thành phố; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Hội người cao tuổi tỉnh.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao giấy khen biểu dương 14 gia đình văn hóa tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi lễ Kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống quý báu của dân tộc. Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, các ngành, Mặt trận và các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác gia đình, đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam. Với Chủ đề và thông điệp Ngày Gia đình Việt Nam năm 2018 “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” đồng chí tin tưởng trong thời gian tới công tác gia đình sẽ thành công và góp phần xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Ninh Thuận. Đồng chí cũng đề nghị mỗi cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm gương mẫu chăm lo xây dựng chính gia đình mình và vận động nhân dân cùng thực hiện.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao giấy khen biểu dương 14 gia đình văn hóa tiêu biểu; các mô hình, câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình và mô hình “5 không, 3 sạch”.