Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban báo chí tháng 1-2011

Ngày 26-1, đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì giao ban báo chí tháng đầu năm 2011.

Tham dự có lãnh đạo Báo Ninh Thuận, đại diện Đài PT-TH tỉnh và một số phóng viên thường trú các Báo Trung ương và ngoài tỉnh.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng qua các cơ quan báo chí đã tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương để tuyên truyền, nhất là tuyên truyền về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2010 và phương hướng năm 2011 của tỉnh, các địa phương và các ngành. Báo Ninh Thuận, Đài PT-TH tỉnh đã chú trọng tuyên truyền về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI với nhiều nội dung phong phú, kịp thời. Ngoài ra, Báo, Đài còn tuyên truyền đậm nét về các hoạt động chăm lo tết cho gia đình chính sách, người nghèo… ở các địa phương trong tỉn.

Về phương hướng trong tháng 2-2011, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị báo chí cần tập trung tuyên truyền về kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; phản ánh đậm nét về không khí đón chào năm mới, mừng Đảng, mừng xuân của các ngành, địa phương; tuyên truyền kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng…Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý báo chí cần chú trọng hơn nữa việc tuyên truyền các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống xã hội; cân nhắc trong việc thông tin, nhất là những vụ việc chưa được kết luận làm rõ theo đúng quy định…