Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ của Sở Giáo dục và Đào tạo

(NTO) Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), ngày 26-7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công đoàn ngành tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ và gặp mặt thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với nước của ngành GD&ĐT. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT trao quà cho cán bộ, giáo viên,
công nhân viên là thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ của ngành GD&ĐT.

Tại buổi lễ, đại biểu và các cán bộ, giáo viên là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7; ghi nhớ công ơn, sự hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sỹ cả nước nói chung, các thế hệ nhà giáo nói riêng đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Qua đó, góp phần thể hiện tình cảm, sự tri ân, giáo dục, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" trong cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương việc tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ và gặp mặt thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với nước của ngành GD&ĐT. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ, cảm thông với những đau thương, mất mát đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ của ngành GD&ĐT. Đồng thời mong muốn thời gian tới, ngành GD&ĐT tiếp tục duy trì, mở rộng các hình thức giáo dục, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong cán bộ, nhà giáo, học sinh.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT đã trao 5 phần quà cho 5 cán bộ, giáo viên, nhân viên là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ trong ngành GD&ĐT.