Khai mạc Triển lãm kiến trúc và Ngày hội tư vấn miễn phí giải pháp kiến trúc nhà ở

(NTO) Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1948-27/4/2017), sáng 27-4, Hội Kiến trúc sư tỉnh tổ chức khai mạc Triển lãm kiến trúc và Ngày hội tư vấn miễn phí giải pháp kiến trúc nhà ở. Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm kiến trúc và Ngày hội tư vấn miễn phí giải pháp kiến trúc nhà ở.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu xem triển lãm kiến trúc nhà ở.
Ảnh: Văn Miên

Triển lãm kiến trúc có trên 200 tranh ảnh, tư liệu về các công trình kiến trúc của tỉnh sau 25 năm tái lập và các thiết kế nhà ở đô thị hiện đại được Hội Kiến trúc sư tỉnh sưu tầm và thiết kế. Khi đến với triển lãm, người dân trên địa bàn tỉnh còn được các thành viên Hội Kiến súc sư tỉnh tư vấn về thiết kế nhà ở trong không gian đô thị, các loại vật liệu thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu của Ninh Thuận.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Hội Kiến trúc sư tỉnh trong việc tổ chức các sự kiện và tư vấn cho nhân dân trong tỉnh về kiến trúc quy hoạch trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Hội Kiến trúc sư tỉnh có những ý tưởng, sáng kiến hay trong thiết kế nhà ở, thiết kế xây dựng đô thị và nông thôn để tạo điểm nhấn cho Tp. Phan Rang-Tháp Chàm và kiến trúc của các huyện, các khu dân cư trên địa bàn tỉnh.