Chấn chỉnh chế độ hội họp, tham dự các hoạt động kỷ niệm của tỉnh

Ngày 14-4-2017, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Công văn số 1417-CV/TU “Về việc chấn chỉnh chế độ hội họp, tham dự các hoạt động kỷ niệm của tỉnh”. Công văn nêu rõ:

Trong thời gian qua, Thường trực Tỉnh ủy đã có nhiều văn bản chấn chỉnh việc tham dự các hội nghị; tuy nhiên, qua theo dõi việc thực hiện, tình hình vẫn chưa có sự chuyển biến tích cực, số lượng đại biểu được mời tại các lớp học nghị quyết, hội nghị và tham dự các hoạt động kỷ niệm của tỉnh tổ chức còn vắng nhiều, ảnh hưởng đến hiệu quả các hoạt động chung của tỉnh.

Để chấn chỉnh những hạn chế nêu trên, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu:

1. Các sở, ban, ngành, Mặt trận và đoàn thể tỉnh; các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tiếp tục thực hiện nghiêm túc Công văn số 46-CV/TU, ngày 23-10-2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chấn chỉnh chế độ hội họp. Trường hợp vắng phải báo cáo và được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy.

2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các sự kiện, hoạt động chào mừng kỷ niệm… nội dung chương trình cần bám sát theo hướng dẫn và quy định của Trung ương; đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực, an toàn và tiết kiệm; riêng các hoạt động nghệ thuật chào mừng tại các buổi lễ, họp mặt kỷ niệm cần lưu ý trang phục của diễn viên phải phù hợp.

3. Giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy theo dõi, tổng hợp định kỳ báo cáo Thường trực Tỉnh ủy việc chấp hành chế độ hội họp, tham dự các hoạt động kỷ niệm của các đồng chí Tỉnh ủy viên và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương.