Khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế -xã hội và tôn vinh các sản phẩm đặc thù của tỉnh

(NTO) Tối 30-3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn tổ chức khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế -xã hội và tôn vinh các sản phẩm đặc thù của tỉnh Ninh Thuận qua 25 xây dựng và phát triển. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam, Phạm Văn Hậu.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Cup tôn vinh 7 đơn vị và Bằng chứng nhận cho 8 sản phẩm đặc thù của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm.

Phát biểu tại đêm khai mạc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh tỉnh ta tổ chức Triển lãm thành tựu 25 năm- Ninh Thuận xây dựng và phát triển và tôn vinh các sản phẩm đặc thù của tỉnh nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà đã nỗ lực phấn đấu đã đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Đồng thời giới thiệu hình ảnh quê hương Ninh Thuận tươi đẹp và những tiềm năng, triển vọng của địa phương trong quá trình xây dựng và phát triển. Đồng chí mong rằng các sở ngành, các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết chung sức chung lòng, khai thác tiềm năng lợi thế kinh tế xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp. Qua đó, giáo dục nhận thức, lòng tự hào của người dân Ninh Thuận, khơi gợi nguồn lực xã hội đóng góp vào sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của đất nước.

Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;
Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và  đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
tham quan các sản phẩm của huyện Bác Ái trưng bày tại Triển lãm.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham quan các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tham quan triển lãm của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
 
Người dân địa phương tham quan các sản phẩm trưng bày tại triển lãm.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao Cup tôn vinh 7 tổ chức đã có nhiều đóng góp cho 8 sản phẩm được UBND tỉnh công nhận sản phẩm đặc thù của tỉnh: Sở Khoa học và Công nghệ với sản phẩm Nho Ninh Thuận; Hiệp hội Nho với sản phẩm Nho Ninh Thuận; Hội Nông dân tỉnh với sản phẩm Táo Ninh Thuận và tỏi Phan Rang; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn với sản phẩm dê và cừu Ninh Thuận; Hiệp hội giống Thủy sản đối với sản phẩm tôm giống Ninh Thuận; Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất kinh doanh dệt thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp đối với sản phẩm thổ cẩm Mỹ Nghiệp; Hợp tác xã Gốm Chăm Bàu Trúc đối với sản phẩm gốm Bàu Trúc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã cắt băng khai mạc triển lãm và tham quan sản phẩm trưng bày tại các gian hàng phản ảnh thành tựu kinh tế- xã hội của tỉnh qua 25 năm xây dựng và phát triển.