Công ty Điện lực Ninh Thuận chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua.
Nhằm đáp ứng nhu cầu cho Quý khách hàng sử dụng điện trong việc tra cứu các dịch vụ về điện, dịch vụ chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn hảo, Công ty Điện lực Ninh Thuận xin thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện các ứng dụng mới như sau:
1. Đối với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh (Smart Phone) có thể sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (gọi tắt là CSKH EVNSPC) để tra cứu dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Ứng dụng CSKH EVNSPC dùng được cho cả hai hệ điều hành IOS và Android.
- Ứng dụng CSKH EVNSPC hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin kịp thời về tiền điện, chỉ số điện, lịch ngừng/giảm cung cấp điện, hóa đơn điện tử, lịch ghi chỉ số, lịch thu tiền điện, …
- Khách hàng sử dụng Smart Phone có thể tải ứng dụng CSKH EVNSPC hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký trên website http://cskh.evnspc.vn hoặc có thể đăng ký mới ngay trên ứng dụng tải về.
- Hướng dẫn cài đặt: Khách hàng vào kho ứng dụng App Store (Phiên bản IOS 9.3 trở lên) hoặc kho ứng dụng Google Play - CH Play (Phiên bản Android 4.0.2 trở lên), tìm kiếm ứng dụng với từ khóa “CSKH EVNSPC”, sau đó thực hiện tải ứng dụng về và sử dụng (Yêu cầu phải có kết nối mạng internet).
2. Đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện, để chủ động tra cứu các dịch vụ chăm sóc khách hàng, Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ tin nhắn SMS thông báo của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Dịch vụ có tính phí tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc phòng giao dịch khách hàng của Điện lực gần nhất để biết thêm chi tiết.
Công ty Điện lực Ninh Thuận xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng kính chào!