Đón năm mới ở đâu Tết 2017 này?

(NTO) Tết Âm Lịch luôn là khoảng thời gian lý tưởng nhất để nghỉ ngơi bên gia đình sau một năm làm việc mệt nhọc. Bạn chọn làm gì trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 này? Tại sao bạn không chọn ngay cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở những địa điểm du lịch hàng đầu Châu Á này nhỉ?

Xứ chùa vàng - Thái Lan

Thái Lan là điểm đến rất được yêu thích trong các tour Tết Âm Lịch 2017. Được mệnh danh là đất nước du lịch hàng đầu trong khu vực, đất nước xinh đẹp này không ngừng chứng tỏ vị trí của mình trên bản đồ du lịch Đông Nam Á.

Đến với du lịch Thái Lan, nhất là trong dịp năm mới, thật khó lòng bỏ lỡ những ngôi đền chùa rộng lớn và linh thiêng, là biểu tượng tôn giáo của xứ sở chùa vàng này. Đầu tiên phải kể đến Chùa Wat Arun ( Chùa Bình Minh) nằm trên bờ Tây sông Chao Phraya, Thonburi, là biểu tượng của du lịch Bangkok với kiến trúc mang đậm phong cách Thái Lan. Wat Arun là một trong những ngôi đền được trang trí công phu nhất Bangkok. Toàn bộ quần thể ngôi chùa được dát bằng những mảnh sứ Trung Quốc.

Sau đó phải kể đến Chùa Phật Ngọc hay Wat Phra Kaew, một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở Thái Lan ngày nay. Chùa tọa lạc tại trung tâm lịch sử Bangkok (quận Phra Nakhon), bên trong khuôn viên của Đại Cung. Là ngôi chùa hoàng gia Thái Lan, nơi tổ chức những buổi lễ quan trọng của quốc gia tổ chức. Bên trong ngôi đền là tượng Phật ngọc lục bảo, một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Thái Lan.

Thiên đường mua sắm HongKong

Qúa nổi tiếng với những “thiên đường mua sắm hàng đầu Châu Á”, du lịch Hong Kong vào dịp Tết âm lịch, ngoài tìm hiểu về văn hóa, đến thăm những danh lam nổi tiếng thì đây còn là dịp lý tưởng cho các kế hoạch mua sắm đầu năm của bạn!

Cùng điểm danh những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở HongKong nhé. Không thể bỏ qua Causeway Bay, khu mua sắm nổi tiếng, đông đúc và thu hút nhiều khách du lịch nhất HongKong, một phần vì khu vực này còn có hai trung tâm thương mại lớn là Sogo và Mitsukoshi và nhiều cửa hàng xung quanh, một phầm vì hàng hóa ở đây rất đa dạng, phục vụ cho mọi đối tượng mua sắm với mức giá hợp lí. Ngoài ra còn có những khu chợ bình dân như Chợ Qúy Bà, Lee Garden,…

Nếu bạn quan tâm đến những khu mua sắm hạng sang, nhớ ghé qua The Landmark, khu Harbour City để tìm được những món hàng hiệu yêu thích nhé!

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM

SĐT: 08 3930 3044

Website: www.transviet.com.vn