Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 và ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2017

(NTO) Chiều 23-2, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh và các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2016, trong điều kiện kinh tế-xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh nói riêng còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần thi đua “ Đoàn kết, sáng tạo, càng khó càng phải thi đua”, tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành các cơ quan, đơn vị triển khai nhiều phong trào thi đua sâu rộng, có chủ đề, mục tiêu, chỉ tiêu rõ ràng trên các lĩnh vực. Nhìn chung, các phong trào thi đua từng bước cải tiến về nội dung, hình thức đã lôi cuốn được các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham gia tích cực, góp phần hoàn thành một số mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong năm 2016 đã có 42 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, 216 Tập thể nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 45 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 1.390 tập thể và cá nhân được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Năm 2017, UBND tỉnh đề ra chủ đề thi đua là: “ Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mục tiêu đề ra là thi đua có chiều sâu và hiệu quả, là động lực thúc đẩy cả hệ thống chính trị và toàn thể Nhân dân nổ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2017.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh
trao Cờ thi đua cho 25 tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu, dẫn đầu các khối thi đua của tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh năm 2016.
 
 
Các cụm, khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trong năm 2017, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh xác định bốn nội dung trọng tâm cần tập trung thực hiện. Đặc biệt phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, chào mừng 25 năm tái lập tỉnh. Phát huy sức mạnh tổng hợp của đảng bộ, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh phấn đấu tăng năng suất chất lượng hiệu quả, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh…Phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2017…

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 25 tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu, dẫn đầu các khối thi đua của tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh năm 2016.

Tại hội nghị, các cụm, khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017.