UBND tỉnh họp nghe báo cáo về tình hình công tác trước và trong dịp Tết Nguyên đán 2017

(NTO) Ngày 31-1, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe các lãnh đạo sở, ngành và các địa phương báo cáo về tình hình tổ chức công tác trước và trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Dự hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Phạm Văn Hậu và lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương liên quan.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
 
Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Với sự quan tâm của Trung ương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán 2017 được các sở, ngành và các địa phương triển khai khá chu đáo, thiết thực, đã đạt được mục tiêu: Nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và đoàn kết. Theo đó, ngay từ cuối tháng 12/2016, các sở, ngành và các địa phương đã tổ chức cấp phát tiền, quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số, với trên 120.000 suất quà và hơn 1.000 tấn gạo. Tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông được ổn định. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thu hút đông đảo người dân tham gia. Ngoài ra, tỉnh cũng đẩy mạnh công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm và không để xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm. Công tác trực ở các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được thực hiện tốt.

Phát biểu tại cuộc họp, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các sở, ngành và các địa phương đã nỗ lực tổ chức tết theo đúng tinh thần, mục tiêu đề ra. Đồng thời đề nghị các sở, ngành và các địa phương tiếp tục giữ vững tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông sau tết. Quan tâm công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, đặc biệt là tại các trung tâm huyện, thành phố, đảm bảo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, tệ nạn xã hội và an toàn giao thông sau tết. Tập trung sản xuất trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và khai thác thủy hải sản ngay từ những ngày đầu năm. Thực hiện tốt công tác giao quân. Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ngành và địa phương tăng cường công tác kỷ luật, kỷ cương hành chính. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các lãnh đạo sở, ngành và các địa phương năm mới thắng lợi mới, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.