Văn phòng Tỉnh ủy: Đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

(NTO) Ngày 14-10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2016). Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự buổi họp mặt.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Cờ thi đua của Chính phủ
cho tập thể cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015.
Ảnh: Văn Miên

Những năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy Ninh Thuận tiếp tục có nhiều đổi mới từng bước đáp ứng yêu cầu tham mưu và phục vụ cấp ủy tỉnh trong tình hình mới. Văn phòng Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu, đề xuất cho Thường trực, Ban Thường vụ, cấp ủy xây dựng quy chế làm việc, Chương trình công tác và tổ chức thực hiện đúng quy chế làm việc và chương trình, kế hoạch công tác đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy toàn diện và có trọng tâm; các quyết định của cấp ủy được văn bản hóa kịp thời, chính xác, có chất lượng. Công tác phục vụ hội nghị, các buổi làm việc với Trung ương, địa phương và các hoạt động của Thường trực, Ban Thường vụ được chuẩn bị chu đáo, khoa học. Công tác cơ yếu, bảo mật thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực tham mưu, văn thư-lưu trữ có nhiều chuyển biến tiến bộ. Công tác quản lý tài chính, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ sự lãnh đạo của cấp ủy bảo đảm kịp thời, tiết kiệm đúng theo quy định của Nhà nước.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015.

Cũng trong dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy tổ Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930–18/10/2016).

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Đông, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã ôn lại chặng đường 86 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ. Văn phòng Tỉnh ủy Ninh Thuận và văn phòng cấp ủy các huyện, thành phố, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy ra đời và phát triển cùng với tiến trình ra đời và phát triển của Đảng bộ tỉnh và các đảng bộ cấp huyện. Kỷ niệm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy là dịp để mỗi cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng cấp ủy tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành. Đồng thời, tự xác định trách nhiệm và nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực tham mưu, phục vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.