Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

(NTO) Ngày 20-6, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng hoa chúc mừng  Báo Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng hoa chúc mừng  Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí sức khỏe và hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí biểu dương kết quả mà đội ngũ các cơ quan báo chí đã đạt được trong công tác tuyên truyền các  sự kiện chính trị - xã hội của tỉnh, đặc biệt là tình hình chống hạn tại địa phương. Những người làm báo trong tỉnh đã thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác và đúng định hướng những gương người tốt - việc tốt, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng chí mong muốn đội ngũ báo chí luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, tiên phong trên các mặt trận, tiếp cận với công nghệ làm báo hiện đại để đưa những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhanh chóng đến với Nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí đề nghị Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, đáp ứng kịp thời thông tin về các sự kiện lớn của tỉnh đến cán bộ và nhân dân trong tỉnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Lãnh đạo Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và động viên đội ngũ làm báo tỉnh nhà. Trong thời gian tới, Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đến chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. Thông qua tổ chức Hội, đồng chí gửi lời chức mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể hội viên đang công tác tại các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh.