HĐND các huyện tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016

(NTO) Ngày 22-4, HĐND huyện Thuận Bắc tổ chức kỳ họp lần thứ 15, đánh giá kết quả tổ chức, hoạt động của HĐND huyện khóa II, nhiệm kỳ 2011-2016. Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự.

 
Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh;
Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tại kỳ họp lần thứ 15 HĐND huyện Thuận Bắc.
Ảnh: Diễm My

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của HĐND huyện Thuận Bắc có nhiều chuyển biến. Thường trực HĐND, các Ban, tổ đại biểu và đại biểu HĐND huyện thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật; đã xem xét, quyết định nhiều chủ trương, biện pháp trên các lĩnh vực, vấn đề quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Công tác tiếp công dân, tiếp xúc cử tri được thực hiện thường xuyên, phát huy dân chủ của Nhân dân. Thông qua hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri, đã kiến nghị kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của các cấp, ngành.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 11 tập thể, 28 cá nhân có thành tích đóng góp cho hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

► Ngày 22-4, HĐND huyện Ninh Hải khóa X tổ chức kỳ họp lần thứ 18, tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016. Trong nhiệm kỳ qua, HĐND huyện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo luật định; với việc xem xét thông qua các chủ trương và ban hành các Nghị quyết hoạt động của HĐND huyện đã góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội; giữ vững quốc phòng-an ninh, từng bước nâng cao đời sống Nhân dân…

 
Kỳ họp lần thứ 18, HĐND huyện Ninh Hải khóa X. Ảnh: Thế Quang

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 6 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

► Ngày 22-4, HĐND huyện Ninh Sơn khóa VIII tổ chức kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016, nhằm đánh giá tình hình hoạt động của HĐND và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 
HĐND huyện Ninh Sơn họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016. Ảnh: Nguyễn Sơn

Nhiệm kỳ qua, HĐND huyện Ninh Sơn không ngừng đổi mới, nâng cao trách nhiệm, chất lượng hoạt động của các đại biểu, thực hiện đầy đủ chương trình, kế hoạch đề ra. Đã ban hành nhiều nghị quyết, thực hiện tốt chức năng giám sát; phối hợp giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của nhân dân tại địa phương…

Tại kỳ họp, các đại biểu tập trung thảo luận, rút ra một số kinh nghiệm để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND huyện trong nhiệm kỳ tới 2016-2021.

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Sơn đã tặng giấy khen cho 7 cá nhân và 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.

► Ngày 22-4, HĐND huyện Ninh Phước khóa VIII tổ chức kỳ họp lần thứ 17, tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016.

 
Kỳ họp lần thứ 17, HĐND huyện Ninh Phước khóa VIII. Ảnh: Thanh Xuân

Theo báo cáo tại kỳ họp, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND huyện đã tổ chức đầy đủ các kỳ họp theo đúng quy định, chất lượng từng bước được nâng lên… Hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn có nhiều đổi mới; hoạt động giám sát có nhiều tiến bộ, tập trung vào những vấn đề trọng tâm về kinh tế-xã hội, những vấn đề bức xúc được cử tri quan tâm; công tác tiếp dân định kỳ được quan tâm và duy trì thường xuyên… Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện cũng thẳng thắn đánh giá về những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới…

Nhân dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 13 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.