Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận

(NTO) Ngày 22-4, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận.
 
 
Đại biểu phát biểu tại buổi làm việc.

Hiện nay, tổng công suất cấp nước của công ty đạt 55.000m3/ngày đêm; trong đó, công suất khai thác của hệ thống cấp nước Phan Rang-Tháp Chàm đạt 52.000 m3/ngày đêm; Nhà máy Tân Sơn đạt 80% công suất thiết kế. Các dự án phát triển cấp nước được đầu tư bằng nguồn vốn vay của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) hoàn thành, đã tạo điều kiện cho đơn vị tăng năng lực cấp nước. Tỷ lệ bao phủ dịch vụ cấp nước tại Tp. Phan Rang-Tháp Chàm và các đô thị lân cận chiếm trên 95%…

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò và tầm quan trọng của Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận thời gian qua, đã nỗ lực sản xuất và điều tiết nước sinh hoạt, sản xuất cho người dân, đặc biệt là nhân dân các vùng hạn hán. Thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo công ty quan tâm một số vấn đề như: Nhanh chóng triển khai kế hoạch đưa vào hoạt động Nhà máy cấp nước Phước Nam; mở rộng phạm vi cấp nước cho hai Khu công nghiệp Cà Ná và Du Long và vùng du lịch phía Bắc của tỉnh… Về một số kiến nghị của công ty, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và giao cho các sở, ngành liên quan phối hợp tạo điều kiện tốt nhất để công ty sớm tiếp cận và triển khai trong thời gian sớm nhất.