Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Hương

(NTO) Ngày 21-3, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7 ) gồm các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đình Cẩn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Mỹ Hương.

 Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri phường Mỹ Hương.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã thông qua báo cáo dự kiến nội dung kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh và tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011 – 2016. Cử tri phường Mỹ Hương phản ánh, kiến nghị một số vấn đề quan tâm như:cần có chính sách hỗ trợ và giải quyết khó khăn cho cán bộ chuyên trách xã, phường; thông tin cụ thể về chủ trương của tỉnh cũng như thành phố Phan Rang – Tháp Chàm liên quan đến chợ Tấn Tài; tình hình trộm cắp xe đạp điện gia tăng, gây bức xúc trong nhân dân; vấn đề học thêm, dạy thêm hiện nay, chế độ mua bảo hiểm tự nguyện; vấn đề tổ chức các giải thi đấu thể dục, thể thao trên địa bàn thành phố...

Đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề khác được các đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết.