Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhân Ngày 8-3

(NTO) Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8-3, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương Hội LHPN tỉnh trong năm qua đã có nhiều cách làm thiết thực, tạo điều kiện cho phụ nữ, làm việc phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ trong tỉnh; tổ chức nhiều phong trào và vận động phụ nữ đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

► Cùng ngày, đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

 
Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhân ngày 8-3.

Sau khi nghe lãnh đạo Hội LHPN tỉnh báo cáo hoạt động của Hội trong năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục cùng các cấp, các ngành tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường sự đoàn kết trong cán bộ, hội viên; làm tốt thiên chức người phụ nữ trong gia đình, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, tiến bộ và hạnh phúc.