CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG:

Những tiếng nói tâm huyết gửi về Đại hội

Đồng chí Mẫu Thái Phương,

Chủ tịch UBND huyện Bác Ái:

Những năm qua, đất nước ta đã có nhiều chuyển biến to lớn trên nhiều lĩnh vực, tình hình KT-XH ổn định và không ngừng phát triển,quốc phòng-an ninh được giữ vững, vị thế của Việt Nam trên các quốc tế được khẳng định… Đặc biệt, nhờ thụ hưởng Chương trình 30a của Chính phủ, Chương trình 167, 134, 135, Tam nông… đã đem lại kết quả thiết thực, từng bước khắc phục khó khăn trong đời sống sản xuất, sinh hoạt của đồng bào dân tộcthiểu số ở các huyện nghèo trong cả nước nói chung, nhân dân Bác Ái nói riêng. Bà con phấn khởi và luôn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng, thông qua ý chí vượt khó vươn lên thoát nghèo; tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa và tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần quốc lần thứ XII của Đảng, tôi cũng như các tầng lớp nhân dân và đồng bào Raglai trong huyện đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những mục tiêu, chiến lược để lãnh đạo, điều hành đất nước tiếp tục phát triển về mọi mặt, giải quyết tốt mối quan hệ tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, cải thiện và nâng cao mức sống cho Nhân dân.

Thầy giáo Trần Thanh Tuấn

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn:

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đẩy mạnh thi đua dạy tốt-học tốt, chú trọng bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ giáo viên; tăng cường các hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi…

Là đảng viên công tác trong ngành Giáo dục, tôi rất tâm huyết và đánh giá cao Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) ban hành Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4-11-2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, cũng như sự vào cuộc quyết liệt của ngành Giáo dục và đào tạo và các địa phương trong những năm qua. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng sau thành công Đại hội XII của Đảng, Trung ương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt hơn nữa Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI), thực sự coi “giáo dục là quốc sách hàng đầu”, với những nội dung, phương pháp, cơ chế, chính sách phù hợp cho từng giai đoạn, với tầm nhìn dài hạn, có trọng tâm, trọng điểm, lộ trình phù hợp. Trong đó, chú trọng hơn nữa về giáo dục phẩm chất và năng lực, hướng nghiệp cho học sinh; nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo theo hướng toàn diện; phát huy khả năng sáng tạo, học tập, nghiên cứu của giáo viên, học sinh; khuyến khích tinh thần học tập suốt đời, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế trong thời kỳ mới.

Ông Lê Văn Thảo

Cán bộ hưu trí phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm:

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Tôi rất kỳ vọng vào Đại hội lần này sẽ đề ra những quyết sách quan trọng đưa đất nước phát triển một cách toàn diện. Trước tình hình thế giới có nhiều biến động, nhiệm vụ của Đảng rất nặng nề. Để lãnh đạo đất nước đi lên, Đảng phải chú trọng xây dựng khối đại đoàn kết toàn diện, giáo dục lý tưởng cho thế hệ trẻ, nhất là lý tưởng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Theo tôi, giải pháp nhằm đảm bảo tất cả các chủ trương, đường lối của Đảng, nhất là chủ trương đổi mới đất nước cần được quán triệt sâu sắc, thực sự đi vào đời sống Nhân dân và tổ chức thực hiện có hiệu quả; cần phải nâng cao vai trò lãnh đạo của các tổ chức cơ sở Đảng, vai trò tiền phong, gương mẫu của đảng viên, làm tấm gương sáng cho quần chúng noi theo.