Thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

(NTO) Nhân dịp năm mới – Xuân Bính Thân 2016, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, phóng viên, viên chức và bạn đọc Báo Ninh Thuận lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc một năm mới hạnh phúc và thành đạt.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh.

Năm 2015, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức; nhưng với sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của Trung ương, sự đoàn kết, chủ động, quyết tâm cao của các cấp uỷ đảng, chính quyền và sự nỗ lực phấn đấu của các doanh nghiệp cùng các tầng lớp Nhân dân; tỉnh ta đã vượt qua khó khăn, hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và kế hoạch 5 năm giai đoạn 2011-2015. Đặc biệt, đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020, mở ra giai đoạn phát triển mới của tỉnh nhà. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp tích cực, quan trọng của đội ngũ những người làm báo Báo Ninh Thuận và đông đảo bạn đọc của Báo.

Năm 2016 - năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; và là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020 nhằm sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào thực tiễn cuộc sống; do đó, công tác thông tin, tuyên truyền có vai trò hết sức quan trọng, người làm báo phải thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Viết cho ai, viết cái gì, viết để làm gì?”. Tôi đề nghị Báo Ninh Thuận tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới, phát triển chung của tỉnh nhà, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn tin cậy của Nhân dân trong tỉnh.

Chúc Báo Ninh Thuận và các cộng tác viên, bạn đọc của Báo năm mới với nhiều thắng lợi mới!

Thân ái,

Nguyễn Đức Thanh

BÍ THƯ TỈNH ỦY- CHỦ TỊCH HĐND TỈNH -

TRƯỞNG ĐOÀN ĐBQH ĐƠN VỊ TỈNH