Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri

(NTO) Ngày 8-1, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8) gồm các đồng chí: Châu Thị Thanh Hà, Giám đốc Sở Nội vụ; Lê Văn Lợi, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Đông Hải.

Các đại biểu HĐND thông báo kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh (khóa IX) và kỳ họp thứ 16 của HĐND thành phố (khóa X); thông báo kết quả, giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với cử tri phường Đông Hải. Ảnh: Văn Miên

Cử tri kiến nghị một số vấn đề quan tâm như: Cần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân thôn Phú Thọ; Xí nghiệp nước Đông Mỹ Hải sớm có kế hoạch cung cấp nước máy cho nhân dân khu phố 7; cần khắc phục tình trang sạt lở bờ kè tại khu phố 9 và thôn Phú Thọ…

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền ; đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan sớm có hướng giải quyết và trả lời cho cử tri.

+ Cùng ngày, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) gồm các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đình Cẩn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Mỹ Bình và Mỹ Hải.

Cử tri phường Mỹ Bình, Mỹ Hải cũng phản ảnh, kiến nghị một số vấn đề quan tâm như: việc áp giá đền bù giải phóng mặt bằng, tái định cư cho nhiều hộ dân thuộc các dự án khu đô thị Bình Sơn-Ninh Chử…