Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri phường Mỹ Đông

(NTO) Ngày 8-1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Đông (Tp. Phan rang – Tháp Chàm). Cùng dự có các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa IX và trả lời ý kiến của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Qua đó, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những quyết sách đúng đắn chỉ đạo phát triển KT -XH, nâng cao đời sống Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8)
tiếp xúc cử tri phường Mỹ Đông (Tp. Phan rang – Tháp Chàm).

Cử tri phường Mỹ Đông (Tp. Phan rang – Tháp Chàm) ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Đồng thời, kiến nghị một số nội dung liên quan đến chế độ người cao tuổi; miễn, giảm học phí cho con em thương binh; hỗ trợ nhà ở cho đối tượng chính sách, những bất cập trong thực hiện luật Bảo hiểm y tế tự nguyện và hỗ trợ, tạo điều kiện vay vốn; tình trạng thiếu nước sinh hoạt, ô nhiễm môi trường, hệ thống chiếu sáng và đường bê tông nội phường còn thiếu... Bên cạnh đó, kể từ khi công trình cầu An Đông đưa vào sử dung đã tạo điều kiện đi lại cho bà con, là biểu tượng, là niềm tự hào của địa phương; tuy nhiên đã phát sinh một số vấn đề về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống người dân địa phương…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những ý kiến tâm huyết của bà con. Đồng chí cũng phân tích làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sớm xem xét giải quyết những vấn đề cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết; những vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết hoặc chưa thể giải quyết ngay sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.