UBND tỉnh triển khai chương trình mừng Đảng-mừng Xuân và đón Tết Bính Thân - 2016

(NTO) Ngày 17-12, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai các hoạt động mừng Đảng–mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: Văn Miên

Theo đó, tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động: Viếng nghĩa trang liệt sỹ, họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Bính Thân 2016; họp mặt các nhân sỹ trí thức, các vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc và các cá nhân tiêu biểu trong tỉnh; tổ chức vui xuân với trẻ em nghèo; lễ hội đường hoa, biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa; hội báo xuân, chợ hoa xuân; tổ chức tết cho đồng bào dân tộc Raglai tại huyện Bác Ái; phát động tết trồng cây… Tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết một số tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong và ngoài tỉnh; gia đình chính sách và hỗ trợ đồng bào nghèo đón tết…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhất trí với dự thảo tổng hợp chương trình mừng Đảng-mừng Xuân Bính Thân 2016. Đồng chí lưu ý lễ hội đường hoa năm nay phải thể hiện được dấn ấn thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Về chương trình tổ chức vui Tết Nguyên đán cho đồng bào Raglai, đồng chí yêu cầu công tác tổ chức phải đảm bảo thiết thực, ý nghĩa, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trong cộng đồng đồng bào Raglai. Trên cơ sở nhiệm vụ đã được phân công, các sở, ngành, địa phương xây dựng kế hoạch cụ thể để chỉ đạo triển khai thực hiện thành công các hoạt động mừng Đảng–mừng Xuân mới, đảm bảo vui tươi, tiết kiệm và có ý nghĩa thiết thực.

>> Mời xem video clip: UBND tỉnh triển khai chương trình mừng Đảng-mừng Xuân và đón Tết Bính Thân năm 2016