Đoàn công tác Ban quản lý Dự án 600 Phó Chủ tịch xã có buổi làm việc với UBND huyện Bác Ái

(NTO) Ngày 15-8, Đoàn công tác Ban quản lý dự án 600 Phó chủ tịch xã, do đồng chí Vũ Đăng Minh, Vụ trưởng Vụ công tác thanh niên Bộ Nội vụ làm trưởng đoàn cùng 135 đoàn viên trí thức trẻ 7 tỉnh Miền trung-Tây nguyên có buổi làm việc với UBND huyện Bác Ái.

 
Đoàn công tác Ban quản lý Dự án 600 Phó Chủ tịch xã có buổi làm việc với UBND huyện Bác Ái.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác và các đoàn viên dự án đã cùng nhau trao đổi và chia sẻ về những khó, vướng mắc cũng như kinh nghiệm đúc kết từ khi chính thức nhân nhiệm vụ Phó Chủ tịch UBND xã cho đến nay. Qua đó, giúp các đoàn viên dự án quản lý, điều hành tốt hoạt động của UBND xã, góp phần thiết thực vào hiệu quả phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Đăng Minh đã nghi nhận những kết quả đạt được của huyện Bác Ái. Đồng thời, đề nghị huyện cần tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ các đoàn viên dự án hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các bạn đoàn viên dự án cần phải tăng cường chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình công tác để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội của địa phương nơi mình công tác.

Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi thăm quan thực tế một số mô hình trồng cây đậu nành tại xã Phước Chính, mô hình nuôi bò vỗ béo tại xã Phước Hoà.