Triển khai kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(NTO) Chiều ngày 25-3, Ban tổ chức Kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh họp triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2015). Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp.

 

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp. Ảnh: Văn Nỷ

Tại cuộc họp, sau khi nghe các đại biểu đóng góp ý kiến về dự thảo kế hoạch tổ chức các nội dung trên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương phối hợp tổ chức các hoạt động với tinh thần thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Tập trung công tác tuyên truyền để làm nổi bật ý nghĩa về truyền thống vẻ vang của Công an nhân dân, đóng góp tích cực của toàn xã hội trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, gắn với xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc để xây dựng và bảo vệ đất nước, quê hương. Các hoạt động gắn với kỷ niệm các này lễ lớn của tỉnh trong năm 2015; tổ chức tốt các hoạt động về nguồn, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, nhất là ở các vùng căn cứ cách mạng.