UBND tỉnh đánh giá kết quả tổ chức các hoạt động phục vụ nhân dân đón Xuân Ất Mùi

(NTO) Ngày 12-3, UBND tỉnh tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả tổ chức các hoạt động phục vụ nhân dân đón Tết, vui Xuân Ất Mùi. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo đánh giá, các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi năm 2015, đặc biệt là các hoạt động văn hóa, văn nghệ như: lễ hội đường hoa, bắn pháo hoa, tết trồng cây... đã diễn ra thành công, an toàn, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao, đặc biệt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo được quan tâm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, công tác thông tin tuyên truyền, trang trí, khánh tiết, chỉnh trang đô thị được triển khai có hiệu quả.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các huyện, thành phố.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương tinh thần nỗ lực của các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động diễn ra trước, trong và sau tết; nhân dân trong tỉnh đã vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, mọi người, mọi nhà đều có Tết. Đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao giải Nhất cho UBND huyện Ninh Sơn, giải Nhì cho UBND huyện Ninh Phước, giải Ba cho UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Bác Ái đã có thành tích về trang trí phục vụ nhân dân đón Tết; tặng bằng khen cho 2 doanh nghiệp, 21 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức các hoạt động phục vụ nhân dân đón Tết vừa qua.