Anh Nguyễn Thái Hoài nhận được sự giúp đỡ

(NTO) Chiều 15-7, Đại diện lãnh đạo Báo Ninh Thuận đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 2,6 triệu đồng do tập thể cán bộ, phóng viên, viên chức trong cơ quan và 400.000 đồng của một bạn đọc của Báo Ninh Thuận (đề nghị không nêu tên) đóng góp để hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Thái Hoài, ở khu phố 2, phường Đô Vinh (Phan Rang-Tháp Chàm).

>> Anh Nguyễn Thái Hoài cần được cứu giúp

Như Báo Ninh Thuận số ra ngày 5-7 thông tin: Anh Nguyễn Thái Hoài (22 tuổi) là bộ đội phục viên, bị tai nạn giao thông, dập một phần hộp sọ và xuất huyết não, hiện đang điều trị tại Bệnh viện 115 (TP. Hồ Chí Minh) tính mạng rất nguy kịch. Gia đình Hoài thuộc diện khó khăn không có điều kiện để cứu chữa.

Đại diện lãnh đạo Báo Ninh Thuận (bên phải) trao số tiền do tập thể cơ quan Báo
và bạn đọc quyên góp hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Thái Hoài.

Qua thông tin trên báo in và báo Ninh Thuận điện tử (NTO) nhiều bạn đọc, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã quyên góp, hỗ trợ với số tiền gần 50 triệu đồng. Trong đó, Báo Sài Gòn Giải phóng 13,4 triệu đồng, Cựu chiến binh Văn phòng Đảng ủy Dân chính Đảng-TP. Hồ Chí Minh 7,4 triệu đồng, Chi hội Phụ nữ phường Đô Vinh 3,1 triệu đồng, nhóm sinh viên Ninh Thuận đang du học ngành Điện hạt nhân tại Nga hỗ trợ 180USD, cùng một số bạn đọc, người dân và bạn bè của Hoài tham gia vận động trong tỉnh được trên 18 triệu đồng.

Báo Ninh Thuận và gia đình anh Nguyễn Thái Hoài xin chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và bạn đọc. Mọi giúp đỡ xin gửi về Phòng Bạn đọc Báo Ninh Thuận, 279A đường 21 Tháng 8, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm; ĐT: (068) 3825256.