Phan Rang - Tháp Chàm:

Triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2012

Ngày 14/2, UBND thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) năm 2011 và triển khai chương trình công tác năm 2012.

(NTO) Năm 2011, thành phố Phan Rang- Tháp Chàm đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT và đạt những kết quả tích cực. Tuy nhiên, năm 2011 tình hình tai nạn giao thông vẫn gia tăng trên cả ba mặt với 37 vụ làm chết 36 người, bị thương 33 người, làm thiệt hại tài sản trên 68 triệu đồng. So với năm 2010 tăng 9 vụ tai nạn giao thông và tăng 9 người chết …Trên cơ sở những kết quả đã đạt được cùng những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong công tác bảo đảm TTATGT năm 2011 thành phố đã đề ra nhiệm vụ, biện pháp chủ yếu thực hiện công tác này trong năm 2012.

UBND TP. Phan Rang- Tháp Chàm tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm
trật tự an toàn giao thông

Hội nghị biểu dương những kết quả đã đạt được về công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2011. Đồng thời, yêu cầu năm 2012 công tác bảo đảm ATGT cần được các đơn vị, phòng, ban, ngành đẩy mạnh hơn nữa với những giải pháp cụ thể, đặc biệt tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra: Phấn đấu giảm ít nhất 5 % tai nạn giao thông so với năm 2011. Thường xuyên tổ chức tuyên truyền quán triệt các đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến từng đối tượng quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về lặp lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Chỉ đạo các ngành chức năng thường xuyên tổ chức các cuộc tuần tra kiểm soát, xử lý triệt để những trường hợp vi phạm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng ý thức văn hoá giao thông. Sửa chữa và nâng cấp các tuyến đường đã xuống cấp, lắp đặt và hoàn chỉnh các hệ thống biển báo giao thông nhằm giảm tối đa tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố.