4 lý do bạn nên ăn chuối mỗi ngày

Loại quả nào cũng rất nhiều vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhưng tại sao bạn nên ăn chuối mỗi ngày?

Phong phú trong Kali

Với một số lượng phong phú của kali trong họ, chuối giúp duy trì sự cân bằng chất điện phân trong các tế bào của cơ thể. Cấp độ cao hơn của kali trong cơ thể có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Ít muối, rất tốt cho bệnh nhân BP họ cần phải cẩn thận về lượng muối hàng ngày của họ.

Giàu Vitamin, khoáng chất

Chuối kích thước lớn được biết là được đóng gói với số lượng cao của vitamin A, đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của các mô quang học xuất hiện trong mắt. Vitamin A cũng rất cần thiết cho làn da khỏe mạnh và phát triển xương.

Các lợi ích khác:

Nhiều chất xơ, là một chữa bệnh lý tưởng cho táo bón, và thay thế một loại thuốc nhuận tràng hóa học.

Chuối còn được gọi là thang máy tâm trạng vì nó kích thích sự sản xuất serotonin.

Đó là một loại trái cây tuyệt vời cho những người bị loét vì nó dễ tiêu hóa và có tính chất axit trung hòa.

Chuối có thể giúp bạn giảm cân

Chế độ ăn này không có nghĩa là bạn phải thay thế bữa ăn của bạn một cách đáng kể với chuối cả ngày. Chế độ ăn uống này dựa trên ý tưởng đơn giản là chỉ tiêu thụ chuối cho bữa ăn sáng, đi kèm với một cốc nước có nhiệt độ vừa phải. Tìm hiểu thêm về những lợi ích của chế độ ăn chuối vào buổi sáng và cân nhắc xem bạn có thích hợp với nó không?

Đây là một chế độ ăn rất đơn giản cho việc giảm cân. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn chuối nhiều như bạn muốn, cho đến khi bạn cảm thấy đủ sau đó uống thêm một cốc nước có nhiệt độ ấm vừa phải. Thế là xong.

Một điều quan trọng về chế độ ăn này là bạn có thể ăn bất cứ thứ gì cho phần còn lại của bữa ăn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không ăn gì sau 8 giờ tối. Nói về những hạn chế, chỉ có một vài điều bạn nên tránh đó là món tráng miệng và các sản phẩm từ sữa.

Nguồn www.vnmedia.vn