Doctor100 - “Quà tặng sức khỏe”

Xuân về, mọi người thường chúc tụng, tặng quà cho nhau để thể hiện sự quan tâm và thắt chặt tình cảm. Chuyện tết này tặng quà gì cho thật ý nghĩa và mới mẻ luôn là đề tài thảo luận của nhiều người vào dịp cuối năm.

Nếu những món quà tết như bánh kẹo, rượu bia đã quá quen thuộc thì năm nay, giới doanh nhân, văn phòng lại kháo nhau về kiểu tặng quà mới. Tặng nhau… sức khỏe, thứ quý giá nhất của con người và cũng là cách họ tự nhắc nhở mình quan tâm hơn đến sức khỏe.

Con lăn Doctor100 – khám phá mới của giới doanh nhân

Vừa qua, ngày 4.1.2012, nhiều doanh nhân trẻ của TP.HCM đã hội ngộ trong chương trình “Đồng hành YBA - Kết nối giao thương” do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nhân cùng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh cũng như giới thiệu những sản phẩm uy tín, chất lượng do chính doanh nghiệp họ sản xuất, qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng nhiều hơn.

 
Các doanh nhân trẻ của Master Chapter, một trong những thành viên của tố chức BNI thích thú mua con lăn Doctor100

Những gian hàng tham gia trong hội nghị lần này rất đa dạng, nhiều sản phẩm thu hút được sự chú ý của đông đảo doanh nhân và khách tham quan. Trong số đó, gian hàng con lăn Doctor100 luôn đông khách. Con lăn Doctor100 là gì?

Con lăn Doctor100 với thiết kế khá đơn giản nhưng có thể chữa các bệnh về xương, khớp, cơ, đau lưng, đau cổ do thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, do bị chèn ép, teo cơ….và hỗ trợ điều trị hiệu quả trong các chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, tiêu hoá, tiết niệu…bệnh thường gặp ở giới doanh nhân và văn phòng – những người thường ngồi nhiều, thiếu vận động và phải chịu áp lực công việc rất lớn.

Nguyên lý chữa bệnh của con lăn Doctor100 là lấy chính trọng lượng của cơ thể tác động lên con lăn để day ấn các huyệt đạo trong cơ thể, giống như được châm cứu hay bấm huyện khi mát xa. Và khi tác động như vậy thì khí huyết sẽ được lưu thông, cân bằng chuyển hóa, đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp và thần kinh. Khách tham quan thích thú tập thử các động tác không quá phức tạp và chỉ mất 15 phút để thực hành thì rất phù hợp với giới doanh nhân vốn bận rộn. Đặc biệt khi tập luyện, họ hoàn toàn có thể trò chuyện, nghe nhạc xả stress cùng người thân.

 
Các doanh nhân chụp hình lưu niệm cùng diễn viên- doanh nhân Mai Thu Huyền tại gian hàng của Doctor100

Món quà sức khỏe quý giá - quà tặng độc đáo

Đã lâu không thấy Mai Thu Huyền xuất hiện trong phim ảnh, nay bất ngờ thấy chị tại hội nghị với tư cách một doanh nhân trẻ tại gian hàng Doctor100, mới hay chị cũng là “fan” của Doctor100. Mai Thu Huyền tâm sự: “Bản thân Huyền thường phải di chuyển nhiều nơi đồng thời phải chịu nhiều áp lực rất lớn với khối lượng công việc hiện tại nên đôi lúc Huyền cảm thấy mệt mỏi, hay bị đau đầu, đau khớp, đau tứ chi.. thậm chí hay bị mất ngủ, chưa kể stress nữa. May mắn là Huyền có những người bạn thân thuộc giới văn phòng – những người cũng hay gặp phải các triệu chứng bệnh giống Huyền nên họ đã chỉ cho Huyền bí quyết để thoát khỏi tình trạng bệnh trên là sử dụng con lăn Doctor100. Nghe thế Huyền bèn mua về sử dụng, mỗi ngày tập với dụng cụ này 15 phút và thấy rất hiệu quả”.

Mai Thu Huyền còn khoe, Tết năm nay, chị sẽ mua con lăn Doctor100 để làm “quà tặng sức khoẻ” cho mẹ đẻ và mẹ chồng của mình. Chị tin rằng, đây sẽ là món quà xuân bất ngờ, thú vị để chị bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc dành cho những người thân yêu, qua đó những người thân của chị có thể tự chữa bệnh, mạnh khỏe hơn để tận hưởng cuộc sống.

 
Mai Thu Huyền tạo dáng bên cạnh poster của mình trong gian hàng của Doctor100

Có lẽ từ sự tin tưởng và thích thú của Mai Thu Huyền dành cho Doctor100 nên nhiều doanh nhân đã đăng ký mua sản phẩm này làm quà tặng cho chính mình và người thân với mong muốn: năm mới ai cũng dồi dào sức khỏe, chiến thắng bệnh tật để có sức làm ăn, chăm lo cho gia đình, bởi sức khỏe là tài sản quý giá nhất!

Nguồn www.phunuonline.com.vn