Tạm giữ 8 đối tượng gây rối

Tối 30-10, tại khu phố Khánh Chữ 2, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải xảy ra vụ đánh nhau, gây mất trật tự. Chỉ từ một mâu thuẫn nhỏ giữa hai thanh-thiếu niên nhưng do đôi bên thiếu kiềm chế, cộng với sự quá khích của một số người nên hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

(NTO) Sự việc bắt đầu từ Trần Đăng Tuấn (SN 1993), khu phố Ninh Chữ 1 “chửi đổng” Dương Văn Tín Em, (SN 1994), thôn Khánh Giang, thị trấn Khánh Hải vì Tín Em có hành vi chạy xe tốc độ nhanh trong khu phố. Tức vì bị người khác chửi, Tín Em gọi điện cho Lương Văn Kim (SN 1994); Phan Thanh Tuất (SN 1994), Hồ Văn Quân (SN 1991); Huỳnh Việt (SN 1990); Nguyễn Văn Trí (SN 1988); Trần Ngọc Tuấn ( SN 1993) và Trần Văn Thịnh, (SN 1992) – đều ngụ tại thị trấn Khánh Hải đến đánh Trần Đăng Tuấn và đã dùng rựa chém Tuấn và ông Trần Sáu (cha của Tuấn) bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Để trả đũa, người thân của ông Sáu kéo rất đông đến bao vây nhà ông Trần Hiền là cha vợ của Tín Em để xử lý nhóm của Tín Em đang trốn trong nhà. Một số người quá khích đã dùng đá ném vào nhà, nhổ hàng rào, đập bể tường gây thiệt hại nặng cho gia đình ông Hiền và đập bể 4 xe gắn máy của nhóm Tín Em, gây náo loạn cả khu vực. Sự việc chỉ được giải quyết khi có mặt của lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát cơ động.

Công an huyện Ninh Hải đã tạm giữ 8 đối tượng trên và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.